เหนื่อยใจกับแคมเปญการขายของ BMW Thailand



ในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา BMW Thailand ออกแคมเปญซื้อและรับรถภายในสิ้นปีแถม iphone6
ตัวผมเองก็จัดการจองไปเรียบร้อย และได้แจ้งวันรับรถเป็นวันที่ 22 ธันวาคม ซึ่งก็ควรจะไม่มีปัญหา
แต่เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วพึ่งได้รับแจ้งจากศูนย์ที่จองว่า

"ทางลูกค้าน่าจะได้รับรถในเดือนมกราคมปีหน้า เพราะ BMW Thailand ไม่มีรถส่งมอบให้ลูกค้า
ซึ่งเกินระยะเวลาแคมเปญ จึงทำให้ลูกค้าจะไม่ได้รับ iphone6 ตามแคมเปญที่แจ้งไว้ในงานมอเตอร์โชว์"

สรุปคือ คุณจะออกแคมเปญที่คุณไม่สามารถทำได้จริงมาหลอกลูกค้าทำไมครับเนี่ย
ถ้าผมไม่พร้อมรับรถผมจะไม่บ่นเลยสักคำ นี่พร้อมทุกอย่างแต่ไม่มีรถส่งมอบให้
เลยตัดของแถมตามแคมเปญออกไปด้วย เสียความรู้สึกจริงๆ
 YungWP (YungWP) BMW Society #2959 15 ธันวาคม 2557 , 17:17 น.   




 ข้อความที่ 1




แย่ครับทำแบบนี้ เป็นผมยกเลิกครับ
 Pom+ (Varisorn) BMW Society #9256 15 ธันวาคม 2557 17:36 น.


 ข้อความที่ 2




เรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นได้เลย โดยเฉพาะกับ BMW Thailand

ผมยังไม่อยากจะเชื่อว่ามันเป็นไปได้ .... BMW Thailand ว่าไงครับ ... ทำเรื่องแบบนี้จริงหรือครับ
 Exponential BMW Society #7230 15 ธันวาคม 2557 17:42 น.


 ข้อความที่ 3




เป็นผมขอยกเลิกครับ
 baboon (freetop4430) BMW Society #3827 15 ธันวาคม 2557 21:52 น.


 ข้อความที่ 4




Like
 BanyatJ BMW Society #2918 16 ธันวาคม 2557 03:45 น.


 ข้อความที่ 5




ระยะหลังๆมานี้ บีเอ็ม ไทยแลนด์ มีปัญหาบ่อยมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรถ ที่มีปัญหา หรือศูนย์บริการ ที่พร้อมจะดูแลลูกค้า ให้เพียงพอ โดยไม่ต้องรอ การเข้ารับบริการ ที่แสนยาวนาน รถผม ซีรี่ 7 ป้ายแดงถูกชน ใช้เวลาในการรอและเข้ารับการซ่อม กว่าจะได้รับรถ 7 เดือน ไม่มีการแก้ไขใดๆ กับศูนย์บริการเลย
 jirot BMW Society #5308 16 ธันวาคม 2557 08:32 น.


 ข้อความที่ 6




สัญญาไม่ถูกต้องตามที่ตกลงไว้
ฟ้องร้องกันได้เลยครับ
 178 BMW Society #178 16 ธันวาคม 2557 08:34 น.


 ข้อความที่ 7






แบบนี้เกินไป๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 42/1 (42/1 Header) BMW Society #1421 16 ธันวาคม 2557 08:38 น.


 ข้อความที่ 8




แบบนี้แจ้งยกเลิกการจองได้ครับเหตุผิดสัญญา แต่ต้องไปดูในใบจองว่าระบุวันรับรถกับเงื่อนไขใดๆหรือเปล่านะครับ
 thitimm BMW Society #9254 16 ธันวาคม 2557 12:11 น.


 ข้อความที่ 9





หยั่งงี้ต้องคุยให้ได้ครับ ตกลงกันไว้แล้วด้วย
 TOEI BMW Society #1893 17 ธันวาคม 2557 09:08 น.


 ข้อความที่ 10




จริงๆแล้วผู้ผิดสัญญาคือ BM Thailand น่าจะต้องขอโทษลูกค้าและเพิ่มส่วนลดหรือของสมนาคุณซะด้วยซ้ำนะผมว่า
 tui (Aleks) BMW Society #9329 17 ธันวาคม 2557 10:31 น.


 ข้อความที่ 11




แจ้งไปทาง BMW Thailand แล้วครับ
รอดูควาบคืบหน้าและผลตอบครับกันครับว่าจะมีการตอบรับหรือไม่

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
 YungWP BMW Society #2959 17 ธันวาคม 2557 10:50 น.


 ข้อความที่ 12




แหม แค่ Iphone เครื่องเดียวเอง ผจก รับหน้าแถมให้สักเคริ่องจะเป็นไรไปครับ
 มนต์ (Monday.34) BMW Society #574 18 ธันวาคม 2557 00:33 น.


 ข้อความที่ 13




ผมคิดเห็นว่า คำมั่นสัญญาที่มอบไว้ให้กับลูกค้า เป็นสิ่งสำคัญ ความคิดการจัดการโปรโมชั่นส่วนใหญ่เป็นของฝ่ายขายหรือบริหารระดับตัดสิ้นใจ ถ้าคิดได้แสดงว่าเขารับผิบชอบได้
 amorn.sul BMW Society #4809 18 ธันวาคม 2557 15:34 น.


 ข้อความที่ 14




ล่าสุดมีคำตอบจากทาง BMW Thailand มาแล้วครับ
หลังจากที่ตามคำตอบมา 3 วัน โดยไม่มีการติดต่อกลับจากคุณอาทิตย์ BMW Thailand
แต่อย่างใด เป็นผมที่ต้องโทรตามตลอดทั้ง 3 วัน โดยได้รับแต่คำตอบว่าเดี๋ยวติดต่อกลับ
จนวันนี้ตอนเย็นก็ได้คำตอบดังนี้ครับ

"BMW Thailand ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ทุกอย่างเป็นหน้าที่ของศูนย์บริการ
ที่จะต้องอธิบายและจัดหาของให้แก่ลูกค้าเอง ให้รอการติดต่อกลับจากศูนย์บริการที่ท่านจอง
ส่วนศูนย์บริการจะติดต่อท่านกลับเมื่อใดนั้นทางเราไม่ทราบ"

ฟังแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ ส่วนตัวผมฟังแล้ว..............
 YungWP BMW Society #2959 19 ธันวาคม 2557 19:47 น.


 ข้อความที่ 15




BMW Thailand พูดมาเหมือนจะปัดปัญหาเลยนะครับเนี่ย

ถ้าทำไม่ได้ตามที่โฆษณา อย่างน้อยๆ ก็น่าจะมีอะไรมาแลกเปลี่ยน

อย่างนี้มันเข้าข่ายการหลอกลวงผู้บริโภคได้นะครับ จัดโปรฯ มาแล้วไม่สามารถทำได้นะ
 Muppet BMW Society #4024 22 ธันวาคม 2557 09:59 น.


User Name Password