E39 เทียบ Accord G7 3.0 กับ Camry 3.5



กำลังจะหารถใหญ่อีกหนึ่งคันรบกวนขอความเห็นเพื่อนๆ คับ

e39 3,000cc
accord g7 3,000cc
camry 3,000 or 3,500 cc

เอาอันไหนดี หว่า ใจเทมา Camry แต่แอบชำเลือง e39
 โจ (sei8015) BMW Society #5432 13 กันยายน 2558 , 09:45 น.   




 ข้อความที่ 1




ความเห็นส่วนตัวชอบE39 ครับ
ราคาลงมาเยอะเลย
สมมรถนะต่างกันมากกับรถพี่ยุ่น
ขอให้ได้เจอรถดีๆนะครับ
 PNN BMW Society #2644 13 กันยายน 2558 09:56 น.


 ข้อความที่ 2




ผมตัด camry ออก มุมมองการขับไม่ดีเอาเสียเลยขนาดผมสูง 180 นะ.
 BlackMonday BMW Society #410 13 กันยายน 2558 10:00 น.


 ข้อความที่ 3




เน้นขับขี่ e39 สุดยอดแล้วครับ ปีกนกสองชั้น เงียบนิ่ง แต่...เสน่ห์ของมันคือขับไปซ่อมไป มีเวลาซ่อมมีรถสำรองจัดเลย อะไหล่เชียงกงหาง่ายมากแล้วสำหรับตระกูล m อะไหล่วัดโสมไม่แพงพอๆกับญ๊่ปุ่น
แคมรี่ที่บ้านเคยขับสองคัน เป็นรถที่ขับง่ายพวงมาลัยเบา คันใหญ่แต่คล่องตัวในเมือง ซ่อมที่ไหนก็ได้ ถ้าระดับเครื่องสามพันนี่ แรงไม่ต่างบีเอ็มแน่ เพราะเคยเอา อีฉี่หกไล่ตามไม่ทันเลยครับทิ้งเป็นทุ่งเลย 555
ถ้าเจอ e39 สวยจัดๆผมขอเลือก แต่ถ้าไม่เจอหนีไปคบญี่ปุ่นสบายใจกว่า
 ukrit BMW Society #9243 13 กันยายน 2558 11:11 น.


 ข้อความที่ 4




ที่บ้านผมมีทั้ง g7 3.0 และ camry 3.5 (แต่ขายไปหมดแล้ว)

g7 3.0 เครื่องแรงปรูดปราดมาก ต้นดี กลางพอใจ แต่ปลายแผวๆ ประหยัดน้ำมัน ไม่ติดแกส ช่วงล่างถ้าวิ่ง ไม่เกิน 120 เฉยๆ ไม่เครียด รุ่นนี้ข้อเสียที่ระบบเบรค คือเบรคที่ความเร็วสูงชอบมีเสียงดัง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าเปลี่ยนอะไหล่อาจจะต้องรอสั่งเพราะศูนย์ไม่สำรองอะไหล่ของรุ่น 3.0

camry 3.5 ตัวนี้ใช้เครื่องเดียวกับพวก lexus อะไหล่แพงมากพอๆกับยุโรปเลย โคมไฟหน้าของใหม่ข้างละ 40,000 บาท ตู้แอร์ทั้งระบบผมเสียตอนวิ่งไป 1.4แสน km โดนไปเกือบ 4หมื่น รุ่นนี้อะไหล่บางตัวไม่เหมือนรุ่น 2.0 กับ 2.4 นะครับ โดยรวมใช้แล้วปลื้ม ยกเว้นคอนโซลหน้าที่เหนียวไม่ควรจอดตากแดก

ส่วนตัวผมเชีย 3.5 ครับ เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดา มันต้องลอง ที่แน่ๆห้ามจี้ตูดเป็นอันเด็ดขาด 5555

อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม โทรถามได้ครับ 084-0000078 ทอป คร้าบบ
 baboon (freetop4430) BMW Society #3827 13 กันยายน 2558 12:12 น.


 ข้อความที่ 5




Like
 ป๋าหนึ่ง (1ษ3849) BMW Society #3512 13 กันยายน 2558 12:58 น.


 ข้อความที่ 6




ขอบคุณทุกท่านครับ ผมน่ะอยากลอง แคมรี่ 3.5 เพราะไม่เคยลอง เห็นกันแต่ว่ามีครบอกว่ามันดีมากๆ ส่วน G7 3.0 เคยมีแล้วก็ชอบเพราะมันแรงดี ที่สำคัญราคาถูก ส่วนช่วงล่าง ก็ไม่ยาก เทยิ่นหนึ่งชุด เบร็มโบ้สวยๆ หน้าหลัง ก็เพียงพอ แต่ช่วงนี้แอบมอง e39 เพราะราคาดี อะไหล่ถูก หลังจากจับสามหกปูเป้มาลงเครื่องเล่นแล้วเกิดติดใจบอดี้ของบีเอ็ม เพราะเคยลอง e39 3,000cc เช่นกัน เด๋วขอฟังความเห็นของหลายๆ ท่านเพิ่มก่อนคับ แต่ในใจตอนนี้เทมาที่แคมรี่ 3.5 แน่นอนว่า อะไหล่คงเหนื่อย เด๋วลองดูความเห็นจากท่านอื่นเพิ่มเติมครับผม
 sei8015 BMW Society #5432 13 กันยายน 2558 14:27 น.


 ข้อความที่ 7




ชอบ E39 นะครับ
แต่อย่างว่า อาจจะเจอปัญหาขับไปซ่อมไป อาจทำให้ขัดใจคนที่บ้านได้
 เอ้ (patty_ea) BMW Society #2441 13 กันยายน 2558 21:10 น.


 ข้อความที่ 8




เชียร์ E39 อีกเสียงครับ ช่วงนี้ราคาลงถ้ามีสวยๆ เอามาเก็บให้เนียบน่าใช้ครับ แต่งก็สวยนะครับรุ่นนี้ 530i ล่าสุดเหมือนเห็นที่ ห้าแสนปลายๆ หกแสนต้นๆ
 Gunn BMW Society #6835 13 กันยายน 2558 22:33 น.


 ข้อความที่ 9




หลายๆเหตุผลส่วนตัว camry อีกเสียงครับ
 AUDI (AUDI) BMW Society #4454 14 กันยายน 2558 10:40 น.


 ข้อความที่ 10




ต้องไปลองขับดูก่อนนะครับว่า ชอบฟิลลิ่งการขับมันหรือเปล่า?

ส่วนตัวเคยใช้ของที่ทำงาน ตัวไฮบริด ผมว่าพวงมาลัยมันไม่ค่อยแม่นยำ ช่วงล่างก็ยวบยาบ ไม่วัยรุ่นเลยครับ การเกาะถนน ยังห่างจากรถยุโรปครับ (G7 เกาะกว่าครับ)
 สดุดี BMW Society #3379 14 กันยายน 2558 14:41 น.


 ข้อความที่ 11




ถ้าชอบ E39 ลองมาคบกับ 540i M62 ดูซิครับ
จะตอบโจทย์เรื่องความแรงได้หมด เบรคตรงรุ่นมากับหัวตัดเอาอยู่ครับ

เห็นมีน้องใหม่ 540i 1997 สีดำ จะลงขายอยู่ครับ สามแสนกลาง
 เหน่ง (NenGBMW) BMW Society #6084 15 กันยายน 2558 09:41 น.


 ข้อความที่ 12




แคมรี่ แอคคอร์ด ตัว 3.5 ยอมรับว่าดีจริงครับ

แต่ส่วนตัวผมว่า ไม่เหมาะกับบ้านเรา เรื่อง ช่างที่จะซ่อม กับ อะไหล่ที่จะใช้ซ่อมครับ อีกอย่างเครื่อง แรงม้า เยอะๆ แต่ขับเคลื่อนล้อหน้า ผมว่าน่ากลัวเหมือนกันนะครับ

ถ้างบเยอะๆหน่อย เป็นผม ผมเอา 39 มาทำดีกว่าครับ สนุกดีด้วย ได้ทำนู้นทำนี่เล่นไปครับ
 pitaklaw BMW Society #1006 15 กันยายน 2558 15:07 น.


 ข้อความที่ 13




540i สามแสนกลาง อู๊ย
 โจ (sei8015) BMW Society #5432 16 กันยายน 2558 07:07 น.


 ข้อความที่ 14




ชอบ และ เชียร์ E39 540 M62tub44 ครับ แรงบิดดีตั้งแต่รอบ 2,000 ขับง่าย แต่ซัดน้ำมันดุเดือดมาก ถ้าอยากประหยัดน้ำมันกว่านี้ก็เชียร์ 530i M54B30 ครับ

เหตุผลเพราะชอบขับหลัง และช่วงล่าง E39 ขับใช้งานดีมากๆ
 โอ๊ต (Oat_E39) BMW Society #1817 18 กันยายน 2558 06:32 น.


 ข้อความที่ 15






 โอ๊ต (Oat_E39) BMW Society #1817 18 กันยายน 2558 06:32 น.


User Name Password