BSI กับความสามารถในการรองรับลูกค้า?



เจ้า BSI นี่นับเป็นจุดขายของ BMW ที่เริ่มจริงๆจังๆ กับ E60, E90 ตามมาด้วยซีรีย์ F
ไม่รู้ว่า จากวันนั้นถึงวันนี้ BMW ขายรถได้มากขึ้นเท่าไหร่ BSI ก็ยาวถึง 5 ปี ก็จะมีรถใหม่รถเก่าตามมาเซอร์วิสมาก
ที่แน่ๆ เวลาจะเซอร์วิสตามระยะ. ตอนนี้ต้องนัดหมายกันล่วงหน้าสองสามสัปดาห์แล้ว
กลายเป็นนัดหมายตามที่ศูนย์สะดวก มากกว่าลูกค้าสะดวก
ผมว่าทาง BMW ควรจะหาวิธีการดูแลลูกค้ากรณีเช็คระยะให้ดีกว่านี้นะครับ. เช่นกำหนดช่องบริการฟาสท์แทรคให้มากกว่านี้ รวมไปถึงพิจารณาการรับรถเฉพาะเซอร์วิสตามระยะในวันอาทิตย์ด้วย. จะดีมากๆเลยครับ
 Berm BMW Society #9149 8 พฤษภาคม 2559 , 10:41 น.   




 ข้อความที่ 1




รถผมไม่มี bsi ซ่อมที่ ศูนย์แห่งนึงในชลบุรี ทำงานกันช้ามาก พนักงานรับรถก็ไม่ค่อยติดต่อกลับมาหาลูกค้า ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรตามเองตลอดว่ารถเสร็จหรือยัง

เห็นด้วยครับว่าควรจะเป็นทุกวัน จ-อ

ผมไม่ขออะไรมาก ขอให้ศูนย์บีเอ็มดูศูนย์โตโยต้าเป็นหลักเลยรวดเร็วมาก และโตโยต้ารถเยอะกว่าบีเอ็มเยอะมากแต่ทำไมเขาสามารถเซอวิสให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างดี
 baboon (freetop4430) BMW Society #3827 9 พฤษภาคม 2559 07:11 น.


 ข้อความที่ 2




Like
 Spinter_bp BMW Society #688 9 พฤษภาคม 2559 07:38 น.


 ข้อความที่ 3




จริงคับ ถ้า BMW Thailand ไม่ปรับตรงนี้โดน MB แซงยึดตลาดไม่เห็นฝุ่นแน่นอน

อีกเรื่องที่ต้องแก้เรื่องศูนย์ชอบกั้กไม่ยอมซ่อมบอกต้องรอให้เป็นชัดเจนถึงจะซ่อมให้ได้ ทั้งๆที่อาการบางอย่างมันอันตรายมากต่อการใช้งาน
 KangKew BMW Society #9915 9 พฤษภาคม 2559 17:32 น.


 ข้อความที่ 4




คงจะเอางบประมาณไปทุ่ม ที่ bsi หมด มั้งครับ
ระบบการจัดการอื่นๆๆ ก็ ไม่ได้รับการสนใจ
 Yoo BMW Society #9928 9 พฤษภาคม 2559 19:53 น.


 ข้อความที่ 5




Like
 Jojo-X3 BMW Society #359 11 พฤษภาคม 2559 10:13 น.


 ข้อความที่ 6




มันมีปัญหามานานแล้วครับ
เซอร์วิสเล็กๆตามระยะ บางศูนยต้องนัดล่วงหน้ายาวๆ
เข้าไปทีต้องทิ้งรถไว้เป็นวันๆ เดินทางไป-กลับ เสียเวลา
 bwithp BMW Society #305 11 พฤษภาคม 2559 15:08 น.


User Name Password