รีวิว High Season Koh Kood

สวัสดีครับ / ค่ะ

วันนี้จะมารีวิวห้องพักสวยๆๆ ที่ทาง BMS ได้เปิดให้มีการเข้าร่วมกิจกรรมแจกห้องพักฟรี ที่ High Season Pool Villa Koh Kood ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

การเดินทางใช้เวลาประมาณ 6 ชม แบบชิวๆๆ การเดินทางไม่ยาก เปิด Google map / search ท่าเรือแหลมศอกเลยค่ะ และแล้วเราก็ถึงที่เช็คอิน ซึ่งอยู่ถึงก่อนทางเข้าท่าเรือ ห่างกันประมาณ 5 นาที ป้ายทางซ้าย ใหญ่มากค่ะ
 Zaknotto BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 , 14:04 น.

(1) 2

ข้อความที่ 1

เมื่อมาถึง พนักงานมีบริการน้ำดื่มเย็นๆๆไว้คลายร้อน ชา กาแฟ ก็มีค่ะ จากนั้นจะทำการเช็คอินให้ และเตรียมติดป้ายที่กระเป๋าเพื่อนับจำนวนก่อนที่จะส่งลงเรือ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:08 น.

ข้อความที่ 2

เมื่อถึงเวลาประมาณ 10.15 น. จะมีรถมารับไปส่งที่ท่าเรือ
รอบเรือมี 2 รอบ 10.45 และ 14.20 ถ้าเป็นช่วง low season แนะนำให้โทรเช็คกับทางโรงแรมก่อนนะคะ เพราะบางวันอาจะมีแค่รอบเดียวค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:22 น.

ข้อความที่ 3

การเดินทางจากฝั่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงนิดๆๆค่ะ พอถึงเกาะกูดจะมีเจ้าหน้าที่มารอรับเพื่อส่งขึ้นรถที่จอดรออยู่ค่ะ ใช่เวลานั่งรถอีกประมาณ 30 นาทีก็ถึงโรงแรมค่ะ สวยงามและเป็นธรรมชาติมากค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:27 น.

ข้อความที่ 4

หน้าโรงแรม มีร้านขายของที่ระลึกไว้ให้ช๊อปค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:29 น.

ข้อความที่ 5

พอถึงที่โรงแรมจะมี เจ้าหน้าที่เดินนำเราไปที่ห้องพักเลยค่ะ แต่ตอนไปมีแขกค่อนข้างเยอะเลยต้องรอคิวซักพักค่ะ จากทางเดินฝั่งขวาที่จะเข้าห้องพัก เดินเข้าไปจะมีบ่อน้ำอยู่ตรงกลางค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:38 น.

ข้อความที่ 6

ด้านขวาที่เดินเข้าโรงแรมจะเป็นที่ตั้งของสปาค่ะ จากในรูปจะอยู่ด้านหลังนะคะ เวลามีน้อยเลยพลาดไม่ได้เข้าไปใช้บริการค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:42 น.

ข้อความที่ 7

แล้วเราก็มาถึงห้องพักกันค่ะ ทางเข้าน่ารักเชียว
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:44 น.

ข้อความที่ 8

เดินเข้าไปจะมีที่ล้างเท้าเก๋ๆๆไว้ด้วยค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:51 น.

ข้อความที่ 9

บันไดทางขึ้นห้องพัก มีที่นั่งเล่นและอ่างปลาทางซ้าย มีอาหารปลาให้เราให้อาหารปลาได้ด้วยค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:52 น.

ข้อความที่ 10

พอขึ้นบันได้เลี้ยวซ้ายจะมี pool ค่อนข้างใหญ่อยู่หน้าห้องพักเลยค่ะ น้ำเย็นมากๆๆๆ ลงไปไม่ถึง 5 นาทีปากสั่นเลยค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:54 น.

ข้อความที่ 11

เลี้ยวขวาเข้าห้อง ห้องใหญ่มากค่ะ สวยงาม จัดได้อย่างลงตัวมากค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 14:58 น.

ข้อความที่ 12

ด้านขวาของห้องพักจะเป็นที่นั่งเล่นค่ะ มีวอดก้าไว้ผสมกับน้ำผลไม้ เป็น welcome drink ค่ะ แปลกดีค่ะ :)
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 15:01 น.

ข้อความที่ 13

ด้านซ้ายของห้องจะเปน mini bar มีอ่างล้างมือด้วย ชอบค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 15:02 น.

ข้อความที่ 14

รูปเตียงนอนสวยๆๆอีกซักรูปค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 15:04 น.

ข้อความที่ 15

อีกด้านของที่นอน ก่อนถึงห้องน้ำค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 15:07 น.

ข้อความที่ 16

ถัดมาจะเป็นโซนห้องน้ำค่ะ สวยงามและกว้างมากค่ะ ด้านซ้ายไว้วางกระเป๋า
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 15:10 น.

ข้อความที่ 17

ถัดมาอีกหน่อยจะเป็นอ่าง และ โซน shower ค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 15:12 น.

ข้อความที่ 18

ด้านขวามของห้องน้ำค่ะ จัดไว้ลงตัวมากค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 15:15 น.

ข้อความที่ 19

ออกไปเที่ยวรอบๆๆโรงแรมกันมั่งดีกว่า เดินออกมาหน้าหาดจะมีสระว่ายน้ำใหญ่มาก ซึ่งทางโรงแรมบอกว่าใหญ่ที่สุดบนเกาะค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 15:16 น.

ข้อความที่ 20

ด้านขวาจะเป็นห้องอาหารของโรงแรมค่ะ ไว้ทานอาหารเช้าด้วยค่ะ
 Zaknotto (Zaknotto) BMW Society #9780 1 พฤศจิกายน 2559 15:18 น.