เบรค แบบไหนน่าสนใจกว่ากันครับ



พอดียังหาคำตอบให้ตัวเองอยู่ละครับ ว่าควรจะใช้แบบไหนดี สำหรับรถแรงม้าบน dynojet 217 แรงม้า

แบบแรก

หน้า ลูกสูบเดียว ขนาด 57 มิล จานเบรคขนาด 325x25
หลัง ลูกสูบเดียว ขนาด 42 มิล จานเบรคขนาด 320x22

(มีครบทุกอย่างอยู่แล้ว จาน ผ้า ของใหม่ทั้งหมด)

แบบสอง

หน้าแบบ 4 ลูกสูบ ขนาด 36 / 40 มิล อย่างละสองลูก จานเบรคขนาด 320x28 ( brembo แท้ทั้งชุด) แต่ต้องรองสเปเซอร์ 10 มิล
หลังแบบ ลูกสูบเดียว ขนาด 40 มิล จานเบรคขนาด 274x19

(มีครบทุกอย่างอยู่แล้วเหมือนกัน แต่หลังต้องหาซื้อผ้าเบรคใหม่)


แบบสาม

หน้าแบบ 4 ลูกสูบ 36 / 40 มิล แต่ custom เอาใหม่หมดเป็นจานสองชิ่้นไทยขนาดไป 345x28 ไปเน้นวัสดุที่ทำฮับทำขาเอา
หลังแบบ ลูกสูบเดียว ขนาด 40 มิล เปลี่ยนขาโรงงานอีกรุ่นมาเพื่อใส่จาน 294x19

(ตัวคาลิปเปอร์มีครบ ผ้าคู่หน้ามี ที่เหลือหาใหม่หมด)

จะไปแบบไหนดีครับ







 pitaklaw BMW Society #1006 4 มิถุนายน 2561 , 06:54 น.   




 ข้อความที่ 1




ผมว่า แบบที่สองนะ
จะได้ไม่คาใจก็ดีเหมือนกัน
ส่วนใส่ไปแล้ว ถ้าไม่นุ่มนวล ไม่ต้องจริต ใช้งานไม่สอดคล้องกับวิถีชีวิต
ค่อยมาว่ากันอีกที
 178 BMW Society #178 4 มิถุนายน 2561 08:34 น.


 ข้อความที่ 2




ขอบคุณมากครับพี่ แบบสองผมก็ว่าง่ายสุดยกใส่อย่างเดียวเหมือนกัน
 pitaklaw BMW Society #1006 4 มิถุนายน 2561 11:24 น.


User Name Password